วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

HP cool sense

 HP cool sense เป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่ HP เพิ่มเข้ามาเพื่อควบคุมอุณหภูมิของคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ซึ่งเท่าที่ลองทดสอบดู ผมว่าก็ได้ผลดีทีเดียว เมื่อเที่บกับรุ่นที่ไม่มีเทคโนโลยีนี้ การเข้าไปปรับตั้งค้าจะเข้าได้หลายทาง แต่เนื่องจากว่าเราเป็นคนรุ่นใหม่ใช้ Windows 7 มีวิธีง่ายๆ ให้ใฃ้เราก็ต้องใช้

กดปุ่มโลโก้วินโดว์ที่ คีย์บอร์ด แล้วพิมพ์ coolsene แต่จริงๆแล้ว แค่ coo มันก็โชว์ขึ้นมาแล้ว
เลือก HP Coolsense ก็จะเข้ามานี้

จะมีให้เราเลือกว่าต้องการตั้งค่าแบบไหน ก็เลือกตามการใช้งานของเราได้เลย แล้วก็ Apply เป็นอันเสร็จเรียบร้อย